ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

10.12.52

ฟังเพลง เศษ นุกนิก AF6

ฟังเพลง เศษ นุกนิก AF6







ฟังเพลง เศษ นุกนิก AF6
เนื้อเพลง เศษ นุกนิก AF6

เศษความรักของเธอ

บอกได้ไหม ที่เธอว่ารัก นั้นพูดไปเพื่ออะไร
ควรเชื่อเธอได้ไหม เมื่อในวันนี้ ฉันต้องทนเห็นเธอจากไป

ฉันควรเชื่อเธอไหม ที่เธอให้รอ
จะทิ้งกัน ก็บอกกับฉันซะว่าไม่รัก

* (หลอกให้คิดว่ายังมีหวัง)
บอกว่าเธอไม่ได้รักเขาเลย
(จะไปเลิกกับเขา)
ขอฉันให้รอ รอคอยให้เธอมาทำร้ายกัน

** ทุกครั้งที่ฉันร้องไห้และเสียใจ เธออยู่ไหน ฉันหาไม่เคยเจอ
ทุกครั้งที่ฉันล้ม มองหาสักคน ไม่มีสักครั้งเลยที่จะมีเธอ
และถ้าหากวันนี้ต้อง (เสียใจ) เพราะเธอ (ฉันไม่)
หวังให้เธอมาสนใจ ก็อย่ามาแสดงหัวใจห่วงใยกัน
ไม่ต้องการ …เศษความรักของเธอ

เหนื่อยใช่ไหม? ต้องโกหกเขา ทุกครั้งที่เราเจอะกัน
ควรเชื่อเธอใช่ไหม? ว่าอยู่กับเขาแล้วเธอทรมานเท่าไร

ฉันเคยอยู่ตรงนี้เพื่อที่จะรอ ให้เธอนั้นสนใจ
แต่แล้วไง พอหมดธุระแล้วเธอก็ไป

ซ้ำ *,**

ไม่ต้องบอกว่าเธอเสียใจ…
หมดโอกาสจะอธิบาย…

ก็เธอ หลอกให้คิดว่ายังมีหวัง บอกว่าเธอไม่ได้ัรักกับเขาเลย
จะไปเลิกกับเขา ขอฉันให้รอ รอคอยเธอมาทำร้ายกัน

ซ้ำ **,**

tag: mp3, เนื้อเพลงเศษ, เพลงเศษ, เศษ, เศษ นุกนิก af6, โค้ดเพลงเศษ

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog