ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

7.1.53

ฟังเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ เชย วรวลัญช์


“ไปเอาคืนมาเลยนะ”
Artist : เชย วรวลัญช์
Album : Single ไปเอาคืนมาเลยนะ
เชย วรวลัญช์ .. ศิลปินหญิงแห่ง ค่าย ไอโปอี้ สตูดิโอ โดย “ป๋วย P2Warship” ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ใสปิ้ง!! ที่มีชื่อว่า “ไปเอาคืนมาเลยนะ” ซึ่งเพลงนี้ ได้ “เอิร์ท ณัฐดนัย” มาแต่งให้ทั้งเนื้อร้อง และทำนอง หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจกับอัลบั้มของ “ลุลา” ในเพลง “ในวันที่เราต้องไกลห่าง” และ “นานๆนะๆ” กันมาแล้ว

ฟังเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ เชย วรวลัญช์

ฟังเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ
Powered by you2play.com

ฟังเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ เชย วรวลัญช์
เนื้อเพลง ไปเอาคืนมาเลยนะ เชย วรวลัญช์

พักนี้เธอดูเย็นชา ไม่มาหาไม่มาเอาใจ
หรือฉันแค่คิดมากไปเลยระแวง
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยโทรมา ฉันห่วงหาหรือเธอเปลี่ยนแปลง
ฉันขอให้ที่ระแวง มันไม่จริง

เก็บรักให้ฉันคนเดียว อย่าเที่ยวไปให้ใคร
ไปเอาคืนมาเลยนะ ถ้าเธอแบ่งใจไปให้ใคร
ถ้อยคำว่ารักถ้าเธอแอบมอบมันให้ใคร
ไปเอาคืนมาเลยนะ ๆ
ไปเอาคืนมาให้ฉันเดี๋ยวนี้เลย

ฉันเหงาก็เลยงอแง หรือที่แท้เธอลืมกันไป
ช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจ ว่ารักกัน

tag: เนื้อเพลง, เพลงไปเอาคืนมาเลยนะ, ไปเอาคืนมาเลยนะ, ไปเอาคืนมาเลยนะ mp3

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog