ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

7.1.53

ฟังเพลง ว่างเปล่า Destiny เดสตินี้

ฟังเพลง ว่างเปล่า Destiny เดสตินี้







ฟังเพลง ว่างเปล่า Destiny เดสตินี้
เนื้อเพลง ว่างเปล่า Destiny

ว่างเปล่า มองไปทางไหน ก็ไม่เห็นใคร
มีเพียงเงาของฉัน ที่ยังอยู่กับฉันในตอนนี้
ทุกอย่าง มันจบสิ้นไปแล้ว เหลือแค่เพียง
หัวใจที่เจ็บช้ำ ตั้งแต่วันที่เธอจากฉันไป

* ไม่มีอีกแล้ว ความรักยังคงเดิม เหมือนดั่งวันวาน
ที่่เคยมีกัน ในวันนี้ มันไม่เหลือ….

** ปลดปล่อยหัวใจจากความเจ็บช้ำ
ปล่อยความเศร้าที่ยังค้างอยู่ในหัวใจ
จากวันนั้นที่ฉันมีเธออยู่ตรงนี้
แต่วันนี้ไม่มี เธอหายไป [เธอไปไหน]

ความฝัน ไม่เหลืออีกแล้ว หัวใจบอบและช้ำ
จากความรักที่มีเต็มหัวใจ
เพราะอะไร ฉันไม่รู้ ทำดีที่สุด แต่สุดท้ายก็ไม่เหลือ
ตั้งแต่เธอวันนั้นที่เธอจากฉันไป

ซ้ำ *,**
บอกกับฉันที ว่าเธอยังรักฉันอยู่
หรือความรัก ของเธอได้หมด ตั้งแต่วันนั้น

ซ้ำ *,**

tag: ว่างเปล่า, ว่างเปล่า destiny, ว่างเปล่า mp3, เนื้อเพลงว่างเปล่า, เพลงว่างเปล่า, โค้ดเพลงว่างเปล่า

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog