ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

24.8.52

@^@..MV เพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที - รุจ The Star 4

@^@..MV เพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที - รุจ The Star 4
เพลง : (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที
ศิลปิน : รุจ The Star 4
อัลบั้ม : รุจ RUJ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เนื้อเพลง (อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที - รุจ The Star 4

ไม่รู้ว่าเธอยังจำฉันได้หรือเปล่า ที่เราเคยส่งยิ้มให้กันวันนั้น
แค่เสี้ยวนาทีที่เจอ ฉันรู้ว่าคงเป็นเธอ ที่ใจเฝ้าคอยตามหา

อยากย้อนเวลากลับไป เหมือนในวันเก่า
ในวันที่ตัวฉันได้เจอกับเธอ ฉันทิ้งให้มันผ่านไป ทั้งๆที่ยังลังเลหัวใจ ไม่มีเหตุผล

วันเวลามันทำให้ฉัน ประหลาดใจ เป็นอะไรทำไมต้องนึกถึงหน้าเธอ
มาวันหนึ่งพอฉันมาคิดขึ้นได้ เออ..อาจลืมบอกเธอให้ได้รู้

ก็ฉันยังไม่ได้บอกความจริงของใจ ว่าความรู้สึกข้างในน่ะใจรักจริง
ค่ขอได้พูดให้เธอได้ฟังสักครั้ง ถ้าฉันเจอเธออีกที..

ยังไงก็คงต้องบอกความจริงของใจ ตัวเธอจะเอายังไง
ะไรก็ได้ แค่ขอให้ได้พูดไป ถ้าเธอไม่รักก็ยอม

สุดท้ายทุกทีที่ฉันพบใครคนอื่น ดูยังไงก็ฝืน ไม่ตรงกับใจ
ไม่ว่าจะเจอกับใคร สุดท้ายหัวใจ ก็คอยพร่ำบอกว่าคือเธอคนนั้น

วันเวลามันทำให้ฉัน ประหลาดใจ เป็นอะไรทำไมต้องนึกถึงหน้าเธอ
มาวันหนึ่งพอฉันมาคิดขึ้นได้ เออ..อาจลืมบอกเธอให้ได้รู้

ก็ฉันยังไม่ได้บอกความจริงของใจ ว่าความรู้สึกข้างในน่ะใจรักจริง
แค่ขอได้พูดให้เธอได้ฟังสักครั้ง ถ้าฉันเจอเธออีกที..

ยังไงก็คงต้องบอกเความจริงของใจ ตัวเธอจะเอายังไง
อะไรก็ได้ แค่ขอให้ได้พูดไป ถ้าเธอไม่รักก็ยอม

ก็ฉันยังไม่ได้บอกความจริงของใจ ว่าความรู้สึกข้างในน่ะใจรักจริ
ง แค่ขอได้พูดให้เธอได้ฟังสักครั้ง แค่ขอเจอเธออีกที..

ยังไงก็คงต้องบอกความจริงของใจ ตัวเธอจะเอายังไง อะไรก็ได้
แค่ขอให้ได้พูดไป ถ้าเธอไม่รักก็ยอม.. แค่ขอให้ได้พูดไป ถ้าเธอไม่รักก็ยอม..

(อย่า)ให้ฉันเจอเธออีกที - รุจ The Star 4

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog