ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

15.8.52

@^@..ฟังเพลง คมมีด-Sweet Mullet

@^@..ฟังเพลง คมมีด


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เนื้อเพลง คมมีด

Sweet Mullet - คมมีด
เนื้อร้อง ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล
ทำนอง/เรียบเรียง Sweet Mullet & Dano


พอแล้วเจ็บกี่ครั้งเธอกลับมา
เมื่อเธอมีปัญหากับเขาอีกใช่ไหม
ทั้งที่เธอก็รู้ว่าฉันนั้นคนมีใจ
แต่ที่ทำเหมือนเห็นฉันเป็นของตาย
ก่อนเคยกระหน่ำแทงกลางหัวใจ
มันยังเป็นบาดแผลไม่หายจนวันนี้
แล้วอะไรที่ทำให้เธอต้องมาคืนดี
ไม่เข้าใจอะไรที่เธอต้องการ

รอยยิ้มเธอ ที่ซ่อนอะไรไว้อยู่ข้างหลัง
(มีดคอยทิ่มแทง)
รอยยิ้มเธอ ที่ทำให้ใครต้องปวดร้าว...

มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน
มันยังบาดลึกลงไปอยู่ทุกวัน
มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ
จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน
เลือดที่บาดแผลห้ามไปยังรินไหล
เธอเข้ามาซ้ำให้เจ็บแทบขาดใจ
จะต้องทำยังไง จะต้องควักหัวใจ
หรือให้ฉันตายอยู่ตรงนี้...

คนล้มกลับเหยียบซ้ำย่ำเอาไว้
ไม่ให้ใครได้ฟื้นยืนลุกขึ้นอีกครั้ง
ฉันก็ยอมให้เธอทำร้ายหัวใจจนพัง
แต่ตอนนี้พอทีอย่าเริ่มได้ไหม

รอยยิ้มเธอ ที่ซ่อนอะไรไว้อยู่ข้างหลัง
(มีดคอยทิ่มแทง)
รอยยิ้มเธอ ที่ทำให้ใครต้องปวดร้าว

มีดของเธอนั้นหักคาหัวใจฉัน
มันยังบาดลึกลงไปอยู่ทุกวัน
มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ
จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน
เลือดที่บาดแผลห้ามไปยังรินไหล
เธอเข้ามาซ้ำให้เจ็บแทบขาดใจ
จะต้องทำยังไง จะต้องควักหัวใจ
หรือให้ฉันตายอยู่ตรงนี้...

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog