ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

1.10.52

@^@..ฟังเพลงรักแท้...ยังไง น้ำชา ชีรณัฐ

@^@..ฟังเพลงรักแท้...ยังไง น้ำชา ชีรณัฐ
รักแท้...ยังไง
น้ำชา ชีรณัฐ
รักแท้...ยังไง
ค่าย : GRAMMY



ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


รักแท้...ยังไง
น้ำชา ชีรณัฐ
รักแท้...ยังไง
ค่าย : GRAMMY

เนื้อเพลง รักแท้...ยังไง

น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ - รักแท้..ยังไง
คำร้อง สีห์ ธาราสด
ทำนอง ณัฐวัฒน์ คณโฑแก้ว
เรียบเรียง อภิไชย เย็นพูนสุข, ประทีป สิริอิสสระนันท์


รักเอย รักเอ ก็เคยดูผู้คนรักกัน
ได้แต่มอง คนเหล่านั้น ยิ่งเห็นแล้วฉันไม่เข้าใจ
ไม่มีเหตุผลที่ชัดเจน อะไรมันดีไม่ดี
ที่เคยมองเห็น ก็แบบนี้ รักแล้วสุขยังงั้น
รักแล้วเจ็บยังงี้ แล้วยังไง

รักแท้ รักที่อะไร ตับไตไส้พุง
หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี
รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์
รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย
รักแท้ ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกัน
กุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน ไม่สนสายตาใคร
ซึ่งฉันไม่เข้าใจ ไม่ขอรักใครละกัน

เมื่อเธอ สนใจ จะชวนเราให้ลองรักกัน
ฉันแค่ขอ ให้ตอบฉัน ว่ารักแท้นั้นคืออะไร
ถ้ามีเหตุผลที่ชัดเจน ทำไมเราควรรักกัน
ถ้าฟังดูแล้ว มันสร้างสรรค์
ฉันก็อยากจะรู้ ฉันก็อยากจะรัก ดูสักที

รักแท้ รักที่อะไร ตับไตไส้พุง
หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี
รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์
รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย
รักแท้ ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกัน
กุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน ไม่สนสายตาใคร
ซึ่งฉันไม่เข้าใจ ไม่ขอรักใครละกัน

รักแท้ รักที่อะไร ตับไตไส้พุง
หรือรักกางเกงที่นุ่ง ว่าดูสวยดี
รักที่นามสกุล รักยี่ห้อรถยนต์
รักเพราะว่าไม่จน มีสตางค์ให้จ่าย
รักแท้ ต้องทำอะไร ต้องเดินห้างกัน
กุ๊กกิ๊กซึ่งกันและกัน ไม่สนสายตาใคร
ซึ่งฉันไม่เข้าใจ ไม่ขอรักใครละกัน

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog