ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

20.10.52

ฟังเพลง เวรกรรม พริกไทย

ฟังเพลง เวรกรรม พริกไทย


เพลง เวรกรรม / พริกไทย

ฟังเพลง เวรกรรม พริกไทย
เนื้อเพลง เวรกรรม พริกไทย



*ฉันเป็นคนไม่ยอมใครๆ..แต่ไหนแต่ไรอย่างไร
แต่ฉันต้องยอมให้เธอทุกที..ทุกครั้งที่เธอนอกใจ

*ได้แต่คิดว่าตอนนี้ไปว่าฉันไม่ทน เธอทําได้ฉันก็ทําได้
มีสิทธ์ใช่ไหม..ฉันจะมีร้อยเลยคอยดู
แต่แล้วก็ถึงเวลาจริงๆ..ทํายังไงก็ทําเธอไม่ลง..

**มันคงเป็นเวรกรรม..ที่ทําให้ฉันได้เจอกับเธอ
จงรักภักดีเสมอ..แค่คิดจะมีใคร..ยิ่งทําไม่ลง
จะต้องต้อมใจ..แค่ไหนเมื่อเธอมีใครกี่หน
ก็ รัก รัก เธอไม่น้อยลง..ได้เพียงแค่น้อยใจ

*/**
ซ้ำ



ฟังเพลง เวรกรรม พริกไทย

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog