ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

1.10.52

MV เพลง เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ ขนมจีน

MV เพลง เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ ขนมจีน



MV เพลง เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ / ขนมจีน

MV เพลง เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ ขนมจีน

เนื้อเพลง เป็นเพื่อนเธอไม่ได้จริงๆ ขนมจีน

ในสายตาที่มองหน้าเธอ จำไว้เสมอ ไม่เคยรู้สึกว่าเธอเป็นเพียงเพื่อนฉัน เพียงแค่เธอจะหมดรักกัน อย่ามาบอกฉันให้พยายามและทำตัวเป็นเพื่อนเธอ

*ถ้าได้แค่ความใกล้ชิด ก็อย่ามาสนิทกันเลยดีกว่ามั้ย

**อย่าบังคับให้ฉันรู้สึกดี ยิ่งเธอทำแบบนี้รู้มั้ยบิ่งเจ็บเหลือเกิน ความรู้สึกมันเปลี่ยนกันไม่ได้
ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีกนะ ก็แค่เธอไม่รักมันเจ็บอยู่แล้วเข้าใจมั้ย ก็ฉันเป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้จริงๆ

เกลียดฉันเลยยังดีซะกว่า เธอน่าจะรู้ รู้ดีนี่นา ว่าฉันเป็นคนแบบไหน เมื่อรักเธอแลตัดสินใจ ไม่มีวันไหนที่ฉันจะเปลี่ยนและมองเธอเป็นเหมือนเดิม

(ซ้ำ *)

อย่าบังคับให้ฉันรู้สึกดี ยิ่งเธอทำแบบนี้รู้มั้ยยิ่งเจ็บเหลือเกิน ความรู้สึกมันเปลี่ยนกันไม่ได้
ไม่ต้องมาเจอหน้ากันอีกนะ ก็แค่เธอไม่รักมันเจ็บอยู่แล้วเข้าใจมั้ย ก็ฉันเป็นเพื่อนกับเธอไม่ได้

เมื่อฉันให้เธอเป็นคนรัก กลับไปเป็นเพื่อนคงไม่ไหว

(ซ้ำ **)

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog