ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

1.2.53

ฟังเพลง ความเป็นจริง ว่าน ธนกฤต AF2

ฟังเพลง ความเป็นจริง ว่าน ธนกฤต AF2







ฟังเพลง ความเป็นจริง ว่าน ธนกฤต AF2
เนื้อเพลง ความเป็นจริง ว่าน ธนกฤต AF2
สิ่งหนึ่งที่ใจไม่ควรฝันต่อ
เพราะไม่อยากให้เธอเสียใจ
ฉันนั้นแสนยินดีมากมายเท่าไหร่
ได้เป็นคนที่รักที่เธอใฝ่ฝัน
แตกต่างยังไงก็พอเห็นอยู่
ฉันไม่อยากให้ทนรับมัน
คนที่เขาดี ๆ มากมายกว่าฉัน
พร้อมให้เธอเปิดชีวิตจริง
ที่ถามว่าฉันยังอยากรักเธออยู่ไหม
ไม่รักใช่ไหมจึงปล่อยให้เธอจากไป
ไม่พร้อมให้สองมือเปล่าที่มีอยู่
โอบกอดเธอไว้ ขอให้เข้าใจ
ที่ตรงนี้ ไม่มีใคร ที่รักเธอ
บาดเจ็บกันไปคงดีเสียกว่า
ฉันว่าอย่ามาทนรักกัน
ให้เรื่องนี้มันเป็นแค่เพียงความฝัน
ฉันไม่มีอยู่ในเรื่องจริง
ที่ถามว่าฉันยังอยากรักเธออยู่ไหม
ไม่รักใช่ไหมจึงปล่อยให้เธอจากไป
ไม่พร้อมให้สองมือเปล่าที่มีอยู่
โอบกอดเธอไว้ ขอให้เข้าใจ
ที่ตรงนี้ ไม่มีใคร ที่รักเธอ
รักมันยิ่งใหญ่ อย่าให้ฉันมาทำลายชีวิตเธอ

tag: mp3, ความเป็นจริง, ความเป็นจริง mp3, เนื้อเพลง, เพลงความเป็นจริง, โค้ดเพลง

ฟังเพลง ความเป็นจริง ว่าน ธนกฤต AF2

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog