ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

12.2.53

ฟังเพลงขาหมู (OST. My Valentine) เนื้อเพลงขาหมู (OST. My Valentine)

ฟังเพลงขาหมู (OST. My Valentine)

ฟังเพลงขาหมู (OST. My Valentine)
“ขาหมู (OST. My Valentine)”
Artist : Tattoo Colour
Album : ชุดที่8 จงเพราะ
4หนุ่มอารมณ์ดี ที่มีจุดเริ่มต้นจากการได้รับรางวัลชนะเลิศ “เพลงประกอบโฆษณายอดเยี่ยม” ที่การันตีความสามารถของพวกเขาได้เป็นอย่างดีด้วยแนวดนตรีสไตล์ POP POP แบบอบอุ่นชวนฟัง กับเสียงร้องประสานเสียงของทั้ง 4 คนที่ผสมผสานกับท่วงทำนองของจังหวะเครื่องดนตรีอย่างลงตัว ทำให้บทเพลงเนื้อหาไพเราะชวนฟัง...

ฟังเพลงขาหมู (OST. My Valentine)

ฟังเพลง ขาหมู (OST. My Valentine)
Powered by you2play.com

ฟังเพลงขาหมู (OST. My Valentine)
เนื้อเพลงขาหมู (OST. My Valentine)

เพลง ขาหมู


เกลียดละคร แต่ก็ดูมันทุกตอน
เกลียดคนใจร้อน แต่ก็ชอบมวย
เกลียดคนรวยนัก ชอบดูถูกฉัน
แต่เมื่อคืนพึ่งฝันว่าถูกหวย
เกลียดใครจะได้เจอมันทุกวัน
เกลียดคนผิดนัด แต่ฉันก็เคย
เกลียดจังตอนแฮ้ง ปวดหัวตอนเช้า
ตกเย็นกินเกล้าไม่หยุดเลย

* ชีวิตคนสับสนวุ่ยวาย
เพราะหัวใจมันคล้ายมีบางอย่าง
ถึงฉันเกลียดแต่ฉันก็ต้องการ ไม่ว่าใครๆ

** เกลียดความรักที่ทำให้เราต้องเสียใจ
แต่ยังค้น ยังคอยจะหามันเรื่อยไป
เจ็บไม่จำ ทั้งๆที่รู้ สุดท้ายที่รออยู่คืออะไร
โอ โว้ โอว
เกลียดความรักที่ทำให้เราต้องร้องไห้
แต่ยามเหงาถ้าไม่มีเขาก็ไม่ได้
อยู่คนเดียวมันยังไม่พอ ต้องขอใครสักคน เข้ามาทำให้ใจเจ็บช้ำ
ไม่เข้าใจ

เกลียดการพนันแต่ก็เคยเป็นเจ้ามือ
รำคาญมือถือ แต่ฉันก็มี
เกลียดจังความอ้วน ใครๆก็รู้ แต่ยังสั่งขาหมูกินอยู่ดี
เกลียดการมองคนที่หน้าตา แต่พอเจอดาราขอลายเซ็น
เกลียดคนยั้วเยี้ย อึดอัดทุกครั้ง แต่พออยู่ในผับฉันก็ต้องเต้น

( ซ้ำ * , ** )

( ซ้ำ ** )

ฟังเพลงขาหมู (OST. My Valentine) เนื้อเพลงขาหมู (OST. My Valentine)

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog