ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

25.2.53

ฟังเพลงเชย

ฟังเพลงเชย
“เชย”
Artist : Friday
Album : Servres
กลุ่มศิลปินที่เริ่มมีผลงานอัลบั้มแรกในสังกัด Music Bugs ของเฮียธเนศ วรากุลนุเคราะห์ โดยใช้ชื่อว่า “Friday I’m In Love” เป็นทั้งชื่อศิลปินและชื่ออัลบั้ม มีเพลงที่หลายคนยังจดจำได้เรื่อยมา ก่อนที่จะได้คัฟเวอร์เพลง “นิดนึงพอ” ของแจ้ - ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่ได้กลายเป็นบทเพลงที่ทุกคนถามถึงตลอดมาของพวกเขา ก่อนที่ทั้งสามจะกลับมาใหม่ในชื่อที่ตั้งกันไว้ตั้งแต่แรก “Friday”
ฟังเพลงเชย

ฟังเพลง เชย
Powered by you2play.com

ฟังเพลงเชย
เนื้อเพลงเชย


มันเก่าไปแล้วหรือเปล่า จะเบื่อกันแล้วหรือยัง
ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ทำไม มันเหมือนอะไรก็เปลี่ยนไปทุกอย่าง
เธอเปลี่ยนไปด้วยหรือเปล่า เธอเบื่อฉันแล้วหรือยัง
ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้เหมือนกัน โลกนี้มันเร็วจนบางทีตามไม่ทัน

* ฉันชอบอะไรที่มันเหมือนเดิม ชอบอะไรที่มันคุ้นเคย
ตามอะไรใครเขาไม่ค่อยทัน ก็บอกว่าเราเชย
แต่ทำยังไงได้

** บอกให้ฉันได้รู้สักหน่อย ตอบให้ฉันมั่นใจสักหน่อย
บอกมาทีว่าใจของเธอยังรักคนเช้ยเชย
บอกให้ฉันรู้ตัวสักหน่อย ปล่อยเอาไว้ฉันกลัวสักวันเธอลืม ฉันคงเศร้าเลย
จะเป็นไปได้ไหม อยากหยุดเวลาไว้
หยุดความรักเราไว้ไม่ให้เก่าเลย

มันเก่าไปแล้วหรือเปล่า จะเบื่อกันไปเมื่อไร
ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ทำไง ก็หวังว่าวันนึงเธอคงจะเข้าใจ

ซ้ำ *,**

หากเธอนั้นมองไม่เห็น ความรักฉันคงไร้ค่า
เปิดใจเธอมองให้เห็น แล้วความรักจะอยู่เหนือกาลเวลา

บอกให้ฉันได้รู้สักหน่อย ตอบให้ฉันมั่นใจสักหน่อย
บอกมาทีว่าใจของเธอยังรักคนเช้ยเชย
บอกให้ฉันรู้ตัวสักหน่อย ปล่อยเอาไว้ฉันกลัวสักวันเธอลืม ฉันคงเศร้าเลย
จะเป็นไปได้ไหม …
หยุดความรักเราไว้ถึงมันจะเชย …
ได้ไหม ได้ไหม …
หยุดความรักเราไว้ไม่ให้เก่าเลย …

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog