ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

9.9.52

ฟังเพลง ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ - เพลงประกอบละคร ไฟรักอสูร ป๊อบ ปองกูล

ฟังเพลง ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ
- เพลงประกอบละคร ไฟรักอสูร ป๊อบ ปองกูล





ฟังเพลง ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ
-

ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic เพลงประกอบละคร ไฟรักอสูร ป๊อบ ปองกูล
เพลง : ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ
ศิลปิน : ป๊อบ ปองกูล
อัลบั้ม : ost.ไฟรักอสูร

เนื้อเพลง ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ - เพลงประกอบละคร ไฟรักอสูร ป๊อบ ปองกูล

รู้รึป่าวเทอรู้บ้างรึป่าวว่าแต่ละวันฉันเปนเช่นไรเมื่อเทอ เดินไปจากฉัน มันอ้างว้าง มันเหงาใจ ไม่มีคัยคอย ห่วงใยกันอีกแล้ว แล้วฉันจะมีชีวิตได้อย่างไร ถ้าหาก ไร้เทอ เทออยู่ที่ไหนได้ยินบ้างไหม อยูที่ไหนคิดถึงเทอ จับใจได้แต่อ้อนวอนฟ้าใจร้ายได้ไหมฉันอยากพบเทอ เทออยู่ที่ไหนได้ยินบ้างไหมอยู่ที่ไหนแล้วเทอเปน อย่างไร ไม่อาจจะลืมเทอคนนี้จากหัวใจจะทำยังไงก้อยังรักเทอ

นานเท่าไหร่จะนานซักเท่าไหร่จะมีเทอทุกลมหายใจไม่ เคยจางไปซักวันยังคิดถึง ยังเฝ้ารอ ไม่อาจรักกับคัยที่ ไหนได้อีกแล้ว ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเทอ เพื่อเทอผู้เ เดียว เทออยูที่ไหนได้ยินบ้างไหม อยู่ที่ไหนคิดถึงเท อจัยใจ ได้แต่เฝ้าคอยอ้อนวอนฟ้าอย่าใจร้ายได้ไหม ฉันอยากพบเทอ เทออยู่ที่ไหนได้ยินบ้างไหนอยู่ที่ไหม แล้วเทอเปนอย่างไร ไม่อาจจะลืมเทอคนนี้จากหัวใจจะ ทำยังไงก้อรักเทอ

เพื่อเทอผู้เดียว เทออยูที่ไหนได้ยินบ้างไหม อยู่ที่ไหน คิดถึงเทอจัยใจ ได้แต่เฝ้าคอยอ้อนวอนฟ้าอย่าใจร้าย ได้ไหมฉันอยากพบเทอ เทออยู่ที่ไหนได้ยินบ้าง ไหนอยู่ที่ไหมแล้วเทอเปนอย่างไร ไม่อาจจะลืมเทอ คนนี้จากหัวใจจะทำยังไงก้อรักเทอ

ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ - เพลงประกอบละคร ไฟรักอสูร ป๊อบ ปองกูล

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog