ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

25.9.52

ฟังเพลง Sing My Song แคล Kal เนื้อเพลง SING MY SONG แคล Kal

ฟังเพลง Sing My Song แคล Kal


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

ฟังเพลง Sing My Song แคล Kal


เนื้อเพลง SING MY SONG แคล Kal
คำร้อง กมลศักดิ์ สุนทานนท์
ทำนอง พนเทพ สุวรรณะบุณย์
เรียบเรียง พนเทพ สุวรรณะบุณย์


คิดทุกที ก็เสียน้ำตา และฝนก็มาในวันฟ้าหม่น
และเขาก็ไป จบเรื่องราวของเราสองคน
แต่ในใจนี้ฝนยังพรำ ก็เหมือนที่เคย
ก็เป็นเหมือนเก่า เมื่อคิดไม่เหมือนเราเขาก็ไป
แต่ไม่เข้าใจ ทำไมเป็นเราที่นอนร้องไห้
บอกกับใจร้องเพลงดีกว่า

Sing my song I sing my song… yeah
Keeps me feeling… felling fine
เขาไม่รักก็คงไม่ตาย ไม่เป็นไร... ฉันไม่เป็นไร
ไม่เป็นไร ไม่ต้องเป็นห่วง

ได้พบได้เจอ ใจก็สั่น แต่ไม่ต้องการให้เธอเห็นใจ
ได้เห็นข้อความ ที่ส่งมาถามว่าเป็นยังไง
ยังไม่ตายไม่ต้องเป็นห่วง

Sing my song I sing my song… yeah
Keeps me feeling… felling fine

เขาไม่รักก็คงไม่ตาย ไม่เป็นไร... ฉันไม่เป็นไร
ไม่เป็นไร.. ไม่ต้องเป็นห่วง

Sing my song I sing my song… yeah
Keeps me feeling… felling fine

เขาไม่รักก็คงไม่ตาย ไม่เป็นไร... ฉันไม่เป็นไร
ยังไม่ตายไม่ต้องเป็นห่วง
ไม่เป็นไร... ฉันไม่เป็นไร
บอกตรงๆ ว่าไม่เป็นไร
ยังไม่ตายไม่ต้องเป็นห่วง


ฟังเพลง Sing My Song แคล Kal


เนื้อเพลง SING MY SONG แคล Kal

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog