ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

25.9.52

ฟังเพลง ดีพอจะรักเธอหรือยัง Circle 22

ฟังเพลง ดีพอจะรักเธอหรือยัง Circle 22


“ดีพอจะรักเธอหรือยัง”
Artist : Circle 22
Album : Circle 2



Circle 22 วงดนตรีน้องใหม่ จากสังกัด SONY MUSIC ที่มีรางวัลชนะเลิศการประกวดวงดนตรีการันตีความสามารถ แถมในปี 2008 ยังได้มีโอกาสโกอินเตอร์บินลัดฟ้าไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในงานแสดงดนตรี ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถึง 2 ครั้ง! 4 หนุ่ม วง Circle 22 นำโดย วิสูตร สุขพลกิจ(ตั้ม) ร้องนำ, พงษ์ธวัช วงษ์ทอง(อาร์ม) กีตาร์, เมธา จารุมพล(เชน) เบส, วิรัติ ศรีแย้ม(นุ)กลอง




ฟังเพลง ดีพอจะรักเธอหรือยัง
Powered by you2play.com



“ดีพอจะรักเธอหรือยัง”
Artist : Circle 22
Album : Circle 2

เนื้อเพลง ดีพอจะรักเธอหรือยัง Circle 22

บังเอิญไปรักคนที่อยู่..สูง
ในใจก็รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้
แต่ว่าฉัน มันเคยได้ยิน ว่าดีพอ ก็รักได้
ต้องใช้เวลา กว่าเธอจะมาสนใจ
พยายามกี่ครั้ง ก็ยังไม่ถึง
เธอไม่เคยซึ้ง แม้ว่าจะเล่นกับเธอเท่าไหร่
แต่ก็ใช้เวลาปรับตัว ทำให้เธอนั้นสนใจ
ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ เธอจะหันมองกัน

* อยากรู้.. วันนี้.. ฉันดีมากพอหรือยัง
พอที่จะทำให้เธอนั้นรักกัน
ก็รู้.. ตัวฉัน.. อาจยังไม่มีค่าความสำคัญ
ได้แต่แอบหวัง ว่าคงจะมีสักวัน
วันที่ฉันดีพอจะรักเธอ
ในใจอ่อนล้า และเริ่มไม่ไหว
ก็ยังคงใช้เรี่ยวแรงที่พอจะเหลืออยู่
ส่งรักที่มีให้เธอ ทำให้เธอได้รู้
ว่าฉันนั้นมันจริงใจกับเธอ

(*)
(*)

ฉันดีมากพอหรือยัง พอที่จะทำให้เธอนั้นรักกัน
ก็รู้.. ตัวฉัน.. อาจยังไม่มีค่าความสำคัญ
ได้แต่แอบหวัง ว่าคงจะมีสักวัน
วันที่ฉันดีพอจะรักเธอ

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog