ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

25.9.52

ฟังเพลง ความอดทนของคนที่รอ ชาช่า



ฟังเพลง ความอดทนของคนที่รอ ชาช่า

ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

ความอดทนของคนที่รอ
ชาช่า
ชาช่า (New Single)
ค่าย : GRAMMY


เนื้อเพลง ความอดทนของคนที่รอ ชาช่า

คำร้อง ปัญญา โกเมนไปรรินทร์
ทำนอง / เรียบเรียง ม.ล.บวรชัย สุขสวัสดิ์


คืนที่เหงาที่สุด คือคืนที่ไม่มีเธออยู่ ในใจฉันรู้
จากนี้ต้องเดียวดาย เจอะตัวเองเหมือนเดิม
กับเงาข้างกาย ไม่มีใครอ้างว้างในใจ คิดถึงเธอ

คืนที่หนาวที่สุด ที่ไม่รู้จะหยุดเมื่อไร
ต้องทนหนาวไป ไม่เห็นแม้แสงดาว
ต้องอดทนเท่าไร กับใจสีเทา
ฉันจะเจ็บ จะเหงาได้นานเท่าไร

กลัวความเหงา... จะเอาคนอื่นเข้ามา
ความเหงามันบังตา ภาพเธออาจไม่ชัดเจน
กลัวความเหงา... จะแทรกซึมใจเราให้ไหวเอน
ถ้ามีคนอื่นเข้ามาแทน ไม่รู้ทำอย่างไร

คืนที่เงียบที่สุด ใจเธอนั้นได้ยินอะไร
เป็นเสียงหัวใจ ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า
อยากให้รออยู่ไหม บอกใจคนเหงา
กระซิบเบาๆ ให้ฉันได้รู้สักหน่อย

กลัวความเหงา... จะเอาคนอื่นเข้ามา
ความเหงามันบังตา ภาพเธออาจไม่ชัดเจน
กลัวความเหงา... จะแทรกซึมใจเราให้ไหวเอน
ถ้ามีคนอื่นเข้ามาแทน ไม่รู้ทำอย่างไร

คืนที่เงียบที่สุด ใจเธอนั้นได้ยินอะไร
เป็นเสียงหัวใจ ยังเหมือนเดิมหรือเปล่า
อยากให้รออยู่ไหม บอกใจคนเหงา
กระซิบเบาๆ ให้ฉันได้รู้สักหน่อย
ขอแค่บอกแล้วฉันจะรอเธอ..

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog