ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

26.12.52

ฟังเพลง โลกล้านปี ว่าน AF2

ฟังเพลง โลกล้านปี ว่าน AF2







ฟังเพลง โลกล้านปี ว่าน AF2
เนื้อเพลง โลกล้านปี ว่าน AF2

จากวันนี้ไปอีกร้อยปี สิ่งดีๆก็เหมือนเพิ่งเกิดเมื่อวานนี้
วันที่ฉันได้พบเธอ ผ่านมาเป็นล้านนาที
และไม่รู้ว่ามันจะนานอีกเท่าไร
จากวันนี้ อีกหมื่นล้านปี บอกให้รู้ว่าฉันยังอยู่ที่ตรงนี้
หากเมื่อไรนึกถึงกัน ติดกับวันที่ดีๆ
บอกให้รู้ว่าฉันคนนี้ยังเหมือนเดิม

* โลกกว้างใหญ่ จะหมุนไปเท่าไร
ยังไงก็คงไม่ไปไกลจากนี้
ภาพวันวานกับเรื่องราวที่มี จะน้อยไปไหมแค่ร้อยปี
เก็บความทรงจำที่ฉันมี ให้วันเวลาที่ดีที่ตรงนี้ ไม่เลือนลางไป

ซ้ำ *

จากวันนี้ไปอีกร้อยปี
อย่าไปลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นวันนี้
เผื่อว่าใครไม่สนใจ เผื่อว่าใครไม่ใยดี
เผื่อว่าฉันคนนี้ไม่ยืนตรงที่เดิม
ก็ยังจำได้ดี ยังจำได้ดี

tag: เนื้อเพลง, เพลงโลกล้านปี, โค้ดเพลง, โลกล้านปี, โลกล้านปี mp3

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog