ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

10.12.52

ฟังเพลง รู้หรือเปล่า นิวตี้ AF6

ฟังเพลง รู้หรือเปล่า นิวตี้ AF6







ฟังเพลง รู้หรือเปล่า นิวตี้ AF6
เนื้อเพลง รู้หรือเปล่า นิวตี้ AF6
รู้บ้างไหมว่าฉันต้องใช้ความพยายามเท่าไหร่
เพื่อที่จะฝืนยังคงยืนและยังคงเดินไหว
พูดคุยและทักทาย ยังคงยิ้มเหมือนเดิม หัวเราะและยังร่าเริงได้
ต้องพูดด้วยเสียงที่ฟังว่า เหมือนฉันยังเป็นคนเดิม
ไม่ได้ดูเหงา ดูเศร้า ไม่ได้รู้สึกเท่าไหร่
ยังคงทำตัวแบบเดิม เหมือนคนเก่า ให้มันยังดูเหมือนว่า ฉันไม่ได้เป็น[u]อะไร
แม้ความจริง…
* รอยยิ้มนั้นมันคือ เหงา เสียงหัวเราะที่จริงมันคือเศร้า
แต่ยังไม่พร้อมให้ใครได้รู้ว่า ในใจฉันนั้นมันปวดร้าว
และร้องไห้ทุกทีที่กลับมาคิดถึงเรื่องของเรา
ตั้งแต่เสียเธอไป ความจริงแล้วฉันเสียใจ..รู้รึเปล่า…
และทุกๆครั้งที่ใครเขาพูดให้ฉันได้ยินเรื่องเธอ
ที่ฉันไม่สนไม่รับรู้ ที่จริงรู้สึกเสมอ
แต่ยังคงทำตัวเหมือนไม่เป็นอะไร
ไม่ให้ใครได้รู้ว่า ใน… *
รู้บ้างไหมว่าต้องใช้ความพยายามเท่าไหร่ เพื่อที่จะฝืนให้ยังยืนและยังเดินไหว
รอยยิ้มนั้นมันคือเหงา เสียงหัวเราะที่จริงมันคือเศร้า
ฉันนั้นมันปวดร้าว และร้องไห้ทุกทีที่กลับมาคิดถึงเรื่องของเรา
ตั้งแต่เสียเธอไป ความจริงแล้ว (ฉันเสียใจ)



tag: นิวตี้ af6, รู้หรือเปล่า นิวตี้ af6, เนื้อเพลง, เพลงรู้หรือเปล่า, โค้ดเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog