ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

1.12.52

ฟังเพลง ข้อความในใจ Lydia ลีเดีย

ฟังเพลง ข้อความในใจ Lydia ลีเดีย

เพลง ข้อความในใจ / Lydia

ฟังเพลง ข้อความในใจ Lydia ลีเดีย
เนื้อเพลง ข้อความในใจ ลีเดีย Lydia


ฉันเป็นได้แค่คนคุ้นตา ไม่ไช่คนคุ้นเคย
ดูไม่มีอะไรดีเลย ให้เธอได้มาสนใจ
แต่รู้บ้างไหมมันตรงข้ามกัน ฉันมีแค่เธอรู้ไหม..
คนที่เธอคิดว่าเข้าใจ อาจไกลเกินกว่าที่ฉันเป็น

* ไม่กล้าบอกเธอว่ารัก เพราะฉันยังกลัวเธอจะเปลี่ยน
ทําได้แค่เพียงในใจเท่านั้น...

** เธอรู้สึกอย่างเดียวกับฉันไหม
ได้โปรดอ่านหัวใจ..ฉันเขียนข้อความในใจไว้ให้เธอ
เฝ้าคอยรักเธอด้วยใจหวัง มันทรมารเธอรู้ไหม
หัวใจต้องการได้ยินว่ารักกัน...
(สัมผัสได้ไหมความรักที่ส่งถึงเธอ)

แม้ว่าความจริงอยู่ข้างใน ก็ไม่รู้ว่าจะมีวันไหน
ที่เธอจะได้รับฟัง...

ซ้ำ*/**

วอนดาวบนฟ้า ช่วยนําข้อความจากใจ
ได้บอกเธอว่าฉัน ให้เธอได้รู้.. จําได้ไหม

tag: mp3, ข้อความในใจ, ข้อความในใจ lydia, ข้อความในใจ mp3, เพลงข้อความในใจ

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog