ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

25.11.52

ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ บอล จารุลักษณ์

ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ บอล จารุลักษณ์

“ถ้าฉันเป็นเธอ”
Artist : บอล จารุลักษณ์
Album : Single ถ้าฉันเป็นเธอ
นักร้อง นักแต่งเพลง(Singer Song writer) หนุ่มวัย 24ปีที่เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา และเติบโตในเมืองไทย เริ่มต้นทำความฝันทางด้านงานเพลงตั้งแต่อายุ 17 ปี ด้วยการเริ่มแต่งเพลงแรกในชีวิต และศึกษาเรื่องดนตรีมาตลอด แม้บุคลิกภายนอกจะดูเป็น Bad Boy แต่เขาคนนี้กลับมีน้ำเสียงที่นุ่มนวลชวนฟัง

ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ
Powered by you2play.com

ฟังเพลง ถ้าฉันเป็นเธอ บอล จารุลักษณ์

tag: mp3, ถ้าฉันเป็นเธอ, ถ้าฉันเป็นเธอ mp3, เพลงถ้าฉันเป็นเธอ, โค้ดเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog