ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

6.11.52

ฟังเพลง ฝน(เกิดจากความคิดถึง) Popcorn ป๊อบคอร์น


ฟังเพลง ฝน (เกิดจากความคิดถึง)
Powered by you2play.com

ฟังเพลง ฝน(เกิดจากความคิดถึง) Popcorn ป๊อบคอร์น
เนื้อเพลง ฝนเกิดจากความคิดถึง Popcorn ป๊อบคอร์น

จัดให้โดย สอง

อยากรู้ว่าเวลาฝนตก ตกมาที่ฉันแล้วตกไปถึงไหน
ก็เห็นฝนโปรยมาจากฟากฟ้าดูแล้วแสน
จะกว้างใหญ่จัง..

* ก็ฉันนั้นมันเฝ้าคิดถึงใครคนหนึ่ง
และฉันอยากส่งข้อ ความหนึ่งจากหัวใจ
ให้ฝนนำคำไปกระซิบหูเธอใกล้ๆ
มื่อฟ้าช่างกว้างใหญ่ ฝนคงถึงตัวเธอ..

** ให้ความคิดถึงระเหยเป็นไอ ล่องลอยรวมตัวเป็นเมฆก้อน
ใหญ่ แล้วก็กลายเป็นฝนที่โปรยปรายลงมาจากฟากฟ้า
ให้เธอนั้นไกลจากฉันเพียงใด เมื่อไรที่เธอเห็นฝนโปรยมา
สายฝนพรำจะทำให้เธอรู้.. ว่าฉันคิดถึงเธอ..

อยู่ไหนแม้จะไกลลับตา หากอยู่ใต้ฟ้าฝนตกถึงทั้งนั้น
เมื่อเห็นฝนโปรยมาให้เธอรู้มีข้อความที่มาสู่เธอ..

ซ้ำ */**

tag: mp3, popcorn, ฝนเกิดจากความคิดถึง, เพลงฝนเกิดจากความคิดถึง

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog