ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

6.11.52

MV เพลง ยอมเจ็บไม่ยอมเหงา เล้าโลม


MV เพลง ยอมเจ็บ ไม่ยอมเหงา / เล้าโลม

MV เพลง ยอมเจ็บไม่ยอมเหงา เล้าโลม
เนื้อเพลง ยอมเจ็บไม่ยอมเหงา เล้าโลม อัลบั้ม Size M

เธอไม่พูดความจริงก็ไม่เป็นไร
อยากไป..ไหนกับใครไม่ทวงไม่ถาม
กี่ครั้งที่เธอทำ แต่จะไม่เอาความ
อยู่ไปเหมือนคนโง่คนหนึ่ง

คุยกับเค้าก็คุยไม่ต้องเกรงใจ
ไม่เคยจะห้ามอะไรไม่เคยทั้งนั้น
อย่างเดียวที่ขอเธอแค่ยังไม่ทิ้งกัน
เพราะฉันมันทนไม่ไหวถ้าใจต้องขาดเธอ

ยอมเจ็บไม่ยอมเหงา ฉันยอมเธอทั้งหัวใจ
จะคบคนไหนยังไงให้เธอกลับมา
ยอมทั้งชีวิตถึงแม้ต้องมีน้ำตา
ให้เสียเธอไปในตอนนี้ ฉันนั้นคงตายในไม่ช้า
ชีวิตฉันมีแต่เธอ…

เธอให้ได้แค่ตัวก็ไม่เป็นไร
ยอม..หลอกได้ก็เชิญหลอกไปไม่สน
เธอทำตัวไม่ดีมาเธอทำเป็นไม่ใช่คน
เชื่อแล้วที่โกหกกัน แค่เธอไม่จากไป

ยอมเจ็บไม่ยอมเหงา ฉันยอมเธอทั้งหัวใจ
จะคบคนไหนยังไงให้เธอกลับมา
ยอมทั้งชีวิตถึงแม้ต้องมีน้ำตา
ให้เสียเธอไปในตอนนี้ ฉันนั้นคงตายในไม่ช้า
ชีวิตฉันมีแต่เธอ…

ยอมเจ็บไม่ยอม………เหงา ฉันยอมเธอทั้งหัวใจ
จะคบคนไหนยังไงให้เธอกลับมา
ยอมทั้งชีวิตถึงแม้ต้องมีน้ำตา
ให้เสียเธอไปในตอนนี้ ฉันนั้นคงตายในไม่ช้า
ชีวิตฉันมีแต่เธอ…



tag: mv, mv ยอมเจ็บไม่ยอมเหงา, ยอมเจ็บไม่ยอมเหงา, เพลงยอมเจ็บไม่ยอมเหงา

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog