ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

29.11.52

ฟังเพลง คนข้างหลังเธอ เจด เจษฎา


ฟังเพลง คนข้างหลังเธอ เจด เจษฎา
“คนข้างหลังเธอ”
Artist : เจด เจษฎา
Album : Jade Jetsada


"เจด เจษฎา" หรือ เจด ผู้ชายที่แสนเรียบง่ายศิลปินอิสระหน้าใหม่ที่มากับเพลงฟังง่ายสบายๆในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยท่วงทำนองที่ติดหูบวกกับเนื้อเพลงความหมายดีๆอาจจะทำให้ใครหลายๆคนมีรอยยิ้มเล็กๆที่มุมปากเมื่อได้ฟังเพลงของเค้า

ฟังเพลง คนข้างหลังเธอ เจด เจษฎา

ฟังเพลง คนข้างหลังเธอ
Powered by you2play.com

ฟังเพลง คนข้างหลังเธอ เจด เจษฎา
เนื้อเพลง คนข้างหลังเธอ เจด เจษฎา

หากเมื่อใดที่ฉันพักผ่อน หลับตานอนก็เห็นภาพเธอ
ในความฝันที่ฉันพบเจอ..ฝันว่าเราผูกพันกันสองคน
เเต่ความจริงเมื่อตื่นขึ้นมา ในวันนี้ไม่เป็นอย่างในฝัน
ทุกๆวันเราเป็นเเค่เพื่อนกัน ก็ยังคงเเอบมองเธอเรื่อยไป

เธอไม่เคยจะมอง..ไม่เคยสนใจ ในตัวฉัน
เเต่ทุกค่ำคืนยังฝัน ยังคิดถึงเธอ อยู่อย่างนั้น...

** มันคงไม่มากไปใช่ไหม ถ้าฉันจะคอย
อยู่ข้างหลังเธอ..ทุกๆเวลา ทุกๆนาที
จะได้มีเธอในสายตา ให้รู้เเม้มันจะไม่มีทาง
ที่ฉันจะทำให้เธอหันมา ก็ไม่เป็นไร ฉันไม่เสียใจ
เเค่ได้เป็นคนที่มองจากข้างหลังเธอ..
แค่นี้ฉันก็พอใจ(แค่นี้ฉันก็ถูกใจ)

ยังหวั่นไหวเมื่อได้พูดคุย..ต่อหน้าเธอยังทำตัวไม่ถูก
ทุกๆครั้งใจมันยังสั่น..ในทุกครั้งที่เธอมาทักทาย
อยากให้รู้ว่า ตรงนี้ยังไม่หนึ่งคน
ที่มันพร้อมจะทุ่มเทให้เธอหมดใจ ด้วยความรักที่มี
คำว่าตลอดไป..ฉันนั้นพร้อมจะมอบให้เธอ

เธอไม่เคยจะมองไม่เคยสนใจมาทางฉัน
เเต่ฉันยังเป็นคนเดิม..เป็นคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง

ซ้ำ */**



tag: mp3, คนข้างหลังเธอ, คนข้างหลังเธอ เจด, เนื้อเพลง, เพลงคนข้างหลังเธอ, โค้ดเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog