ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

27.11.52

ฟังเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร Chance

ฟังเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร Chance

“ฉันรู้ว่ารักใคร”
Artist : Chance
Album : Single ฉันรู้ว่ารักใคร


Chance ประกอบด้วย พิชญ์เฉลิม เหล่าวานิช (ป้อง) ตำแหน่งในร้าน Vocal & Synthesizer อภินพ นุกูลกิจ (แชมป์) ตำแหน่งในร้าน Bass เอกลักษณ์ สังขกรณ์ (เอก) ตำแหน่งในร้าน Drum วิวัฒน์ เขาเเก้ว (เบิร์ด) ตำแหน่งในร้าน Guitar
ฟังเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร Chance

ฟังเพลง ฉันรู้ว่ารักใคร
Powered by you2play.com

เนื้อเพลงฉันรู้ว่ารักใคร
ยังคงตามหา ยังคงไขว่คว้า ยังคงเหม่อลอย
และคงอยากรู้ จะมีใครไหม
ที่จะมาหา ที่จะพาฉัน สู่หัวใจ

*เพราะว่าใจของฉันนั้นเจ็บช้ำมา
ต้องการหาและอยากรู้ แต่ก็เจ็บอยู่ตรงข้างใน
จะมีไหมใครสักคน คลายความมืดมนของหัวใจ
จะมีไหมใครสักคน ที่ทำให้รู้...

**ให้ฉันรู้แล้ว!..ว่าตอนนี้ฉันนั้นรักใคร
ให้ฉันรู้แล้ว!..ว่าตอนนี้ใครคือหัวใจ
เธอเข้ามาในตอนที่ฉันไม่เหลือใคร
เธอเข้ามาถูกจังหวะของหัวใจ..

Rap ที่มามอบเพลงนี้ให้
เพราะแค่อยากจะบอกว่ามีความรักอยู่ในหัวใจ
และที่มามอบเพลงนี้ก็ใจมันบอกว่าพร้อม
ที่จะรักใครสักคนด้วยหัวใจ
ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยจะมองไม่เคยจะสน
ในเรื่องความรักครั้งแรกที่เจอ
แต่ความรักไม่ใช่เรื่องที่มีเหตุผลเหนือคำอธิบายใดๆ
เพลงนี้เป็นตัวแทนบอกว่าฉันรักเธอ ด้วย ใจ
และต่อจากนี้ไม่มีจะหนีไปไหน
ระหว่างเธอ พาฉันไปสู่หัวใจ..

(*/**/**)

solo

(**)

ให้ฉันรู้ ฮา.. ฮ้า...
(ในตอนที่ฉันไม่เหลือใคร)
ให้ฉันรู้ ฮา.. ฮ้า...


tag: chance, mp3, ฉันรู้ว่ารักใคร, ฉันรู้ว่ารักใคร mp3, เพลงฉันรู้ว่ารักใคร

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog