ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

6.11.52

ฟังเพลง Call Me Back เต้ วิทย์สรัช (Version 2)


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic
ฟังเพลง Call Me Back เต้ วิทย์สรัช (Version 2)
เนื้อเพลง Call Me Back (Version 2) เต้ วิทย์สรัช

ไม่รู้เธอเป็นอะไรแต่สิ่งที่ฉันรู้คือเธอเปลี่ยนไป
ไม่เหมือนเคยกี่ครั้งที่ฉันโทรไป
แต่เธอก็ทำเมินเฉยไม่เคยจะรับสายเหมือนที่เคย

* หวังว่าฉันเข้าใจผิดไปคิดไปเองจนมันวุ่นวาย
โปรดอภัยที่ทำไปอย่างนั้น
เพราะรักเธอก็เลยต้องหวง
อยากให้เธอเข้าใจฉัน ฝากเอาไว้ได้เพียงข้อความนี้

** ช่วยโทรกลับมาได้ไหมอยากจะพูดกับเธอ
อยากจะฟังจากเธอจะดีร้ายเพียงใด
โทรกลับมาสักครั้งแค่อยากจะฟังให้มันเข้าใจ
รักของเราวันนี้เป็นอย่างไรช่วยบอกที

ผลลัพธ์จะเป็นยังไงเบื่อตัวฉันแล้ว
หรือเธอเจอใคร ไม่ว่ากัน
แต่ขอให้พูดกันมา อย่าหลบหน้ากันอย่างนั้น
แค่บอกให้ฉันรู้ เพราะอะไร

ซ้ำ *,**

ซ้ำ **,**




tag: call me back, mp3, เนื้อเพลงcall me back, เพลงcall me back

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog