ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

12.11.52

ฟังเพลง ถ้าหาก(If) ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

ฟังเพลง ถ้าหาก(If) ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ







ฟังเพลง ถ้าหาก(If) ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

เนื้อเพลง ถ้าหาก(If) ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ

อยากจะได้บอกว่าคิดถึงเธอ
อยากจะได้โทรไปหาเหมือนวันก่อน
อยากจะได้อยู่ใกล้ชิดเหมือนเดิม
อยากเป็นคนที่เธอโทรมา

เวลาทุกข์ร้อนอีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น
เพราะว่าเรื่องจริงคือเราเลิกกัน

* หากว่าในวันนี้เรายังอยู่ด้วยกัน
ไม่รู้ว่าใจฉันจะมีความสุขมากขนาดไหน
คงได้ทำให้เธอยิ้ม คงได้บอกคำว่ารักเธอใกล้ๆ
คงได้ทำอะไรอีกมากมาย ที่ยังค้างคาใจจากวันนั้น

อยากให้เธอจับมือฉันเหมือนเดิม
อยากที่จะกลับไปเริ่มต้นกันใหม่
อยากที่จะให้เธอนั้นเข้าใจ

ยังมีเรื่องราวมากมาย
ที่อยากจะทำเพื่อเธอ อีกสักครั้ง
แต่เรื่องจริงกลับไม่เป็นอย่างนั้น

ซ้ำ *

ฉันไม่รู้จากนี้จะได้เจอเธอหรือเปล่า
และไม่รู้จากนี้จะได้พบเธอหรือไม่
อยากบรรยายด้วยการระบายเป็นเพลงนี้
เพื่อบอกให้เธอรู้ สิ่งที่อยู่ในใจฉัน
ว่าทุกวันฉันยัง ครุ่นคิดถึงเธอ

ซ้ำ *

ที่ยังคงค้างคาในใจของฉัน



tag: mp3, ถ้าหาก, ถ้าหาก ตู่, เนื้อเพลงถ้าหาก, เพลงถ้าหาก, โค้ดเพลงถ้าหาก

ฟังเพลงใหม่ๆล่าสุด เพลงฮิต MV เพลงใหม่ mp3 ฟังเพลงออนไลต์ โค้ตเพลงhi5

คลังบทความของบล็อก music blog